10 phút học tiếng Anh mỗi ngày

Khi đã trở thành thói quen thì học tiếng Anh sẽ là điều vô cùng thú vị đối với bạn.

   Sau đây là một số phương pháp để tiếng Anh đồng hành với bạn trong cuộc sống chỉ với 10 phút mỗi ngày

 

slider-studycat-funenglish03

Đọc tin tức thế giới

 

   Bạn quan tâm những gì đang diễn ra trên thế giới ? Vào một trang tin trực tuyến và xem tin tức thế giới bằng tiếng Anh. Bạn còn có thể liệt kê danh sách về đề tài mà mình yêu thích để trao đổi với giáo viên tiếng Anh hay bạn bè.

 

Xem tạp chí về đề tài yêu thích

 

   Suy nghĩ thật sáng tạo và sinh động nhờ vào việc xem tạp chí về đề tài mà bạn cảm thấy thích thú. Bạn thích xem những mẫu xe mới, rất quan tâm về thời trang hay muốn học nấu ăn? Tạp chí ôtô đăng nhiều bài về những mẫu xe mới nhất. Tạp chí thời trang cho bạn biết về những thứ sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới. Tạp chí nấu ăn sẽ có những công thức chế biến thật thú vị và những bí quyết giúp bạn nấu ăn ngon hơn. Bạn luôn luôn đọc được tất cả những thứ mà mình yêu thích bằng tiếng Anh.

 

Lên kế hoạch cho cuộc sống

 

Untitled-001

 

   Trong 5 năm nửa bạn sẽ ở đâu? Hãy liệt kê mục tiêu của bạn bằng tiếng Anh để tạo động lực cho bản thân trong tương lai thật gần. Viết ra các mục tiêu về học vấn, nghề nghiệp, gia đình, bạn bè hoặc sở thích. Đặt danh sách này ở nơi mà bạn dễ dàng nhìn thấy mỗi ngày để kiểm tra tiến trình của mình một cách thường xuyên. Bạn có thể tự làm thêm một danh-sách-việc-phải-làm-trong-ngày và thử thách bản thân bằng cách chỉ dùng tiếng Anh để viết.

 

Sử dụng từ mới

 

   Điều cuối cùng, luôn luôn nhớ phải trang bị một quyển sổ từ mới nhỏ. Khi đọc các tin tức, tạp chí hay viết danh sách những việc phải làm hàng, bạn hãy ghi luôn các từ mới vào quyển sổ này. Điều này giúp bạn dễ dàng dành một ít thời gian mỗi ngày để ôn tập. Sau khi nắm vững cách dùng một từ mới, hãy gạch từ này đi và tiếp tục với những từ khác. Nếu duy trì việc thêm các từ mới vào quyển số của mình hằng ngày, bạn sẽ luôn có từ mới để luyện tập.

 

Hãy cùng học tiếng anh bằng hình ảnh hiệu quả nhất với ITGREEN nào các bạn

 Đăng ký tài khoản để học tiếng bằng hình ảnh hiệu quả nhất của chúng tôi:

 

học 600 từ vựng ôn thi Toeic hiệu quả nhất 

 

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088