Học ngoại ngữ – điều cần làm trước khi chết

 

Nhà báo AK Turner của tờ Huffingtonpost (Anh) đã đưa ra những điều  rất tuyệt vời mà ngoại ngữ mang lại cho chúng ta.
 
languages-5349-1437700838.jpg

 

Việc học ngoại ngữ không hề dễ dàng do nhiều nguyên nhân như khả năng học ngoại ngữ sẽ giảm dần theo tuổi tác, đôi lúc cảm giác thích thú khi học ngôn ngữ có thể nhanh chóng mất đi và thay đổi. Tuy nhiên, thời gian dùng để học ngoại ngữ không bao giờ là lãng phí.

 

Ngoại ngữ thật xinh đẹp

 

Bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu này khi nói được nhiều ngôn ngữ. Hãy thử cảm nhận khi bạn nói chuyện với người bản ngữ bằng chính ngôn ngữ của họ, điều đó giống như bạn đã giải mã được một mật mã. Hãy thử cảm giác tuyệt vời này 1 lần trong đời.

 Học tiếng anh online hiệu quả tại ITGREEN https://vocagreen.com/kinh-nghiem-hoc/hoc-tieng-anh-online

Ngoại ngữ cho thấy sự tôn trọng

 

Khi đến Mỹ nếu bạn không biết tiếng Anh sẽ rất khó khăn? Người dân ở nơi bạn đến sẽ thấy mình thực sự được tôn trọng khi bạn nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của chính họ và bạn sẽ nhận được sự cảm ơn và tôn trọng ngược lại từ nhiều cách khác nhau.

 

Ngoại ngữ làm giàu cho những chuyến đi

 

 Những chuyến đi của bạn sẽ có thêm nhiều trãi nghiệm khi bạn biết ngoại ngữ. Người dân ở đấy sẽ hào hững hơn và mở rộng vòng tay chào đón bạn khi thấy bạn nổ lực nói ngôn ngữ của họ. Một điều đặc biệt, bạn sẽ cảm nhân sâu sắc và hoàn chỉnh hơn văn hóa bản địa khi bạn nói ngôn ngữ thuộc về nơi này.

 

Những đứa trẻ làm tốt việc này

 

Bạn có thế học ngôn ngữ cùng với những đứa trẻ. Đơn giản vì chúng có khả năng ngôn ngữ hơn nhiều so với bạn chính vì thế chúng sẽ giúp được bạn trong việc cố gắng diễn đạt điều gì đó và bọn trẻ luôn thực hiện mọi thứ ở trạng thái hào hứng.

 

Ngoại ngữ không khó như bạn nghĩ

 

Dù học một ngôn ngữ sẽ khó nhưng mọi cái khó luôn có giải pháp của riêng chúng (bạn có thể tìm các cụm từ, dán chúng lên những nói bạn có thể dùng những lúc bạn muốn,…). Bạn sẽ nhận ra là học ngoại ngữ không khó như bạn nghĩ nếu bạn vượt qua sự sợ hãi của chính mình.

 

Sự hỗ trợ từ bạn đời

 

Đôi lúc khó khăn sẽ làm niềm vui. Bạn sẽ thấy học ngoại ngữ cực kỳ vui khi thực hiện cùng vợ, chồng  hoặc người mà bạn yêu thương. Đôi lúc hãy nói chuyện với nhau bằng một ngôn ngữ nào đó chẳng hạn với những đoan hội thoại đơn giản như “Khách sạn ở đâu vậy?”, “Vâng, đúng vậy” hay “Cảm ơn rất nhiều”,…

 

Bạn sẽ nhanh chóng nói chuyện mạch lạc hơn để chuẩn bị cho 1 chuyện đi du lịch ở đâu đó. Và điều quan trọng là bạn lại có thêm 1 niềm vui trong cuộc sống.

 

Tìm nơi học tiếng anh online hiệu quả nhất

 

 Đăng ký tài khoản để trải nghiệm phương pháp học tiếng anh online tốt nhất nào các bạn

Image

ITGREEN chúc các bạn học tiếng anh tốt

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088