Học ngoại ngữ qua môn học – giúp đỡ việc học anh văn hiệu quả hơn

Giải pháp “Học anh văn qua môn học” (Learning English Through Subjects)

Là phương án giảng dạy độc quyền của Apollo English, Học tiếng anh Qua Môn Học (LETS) mang đến nhanh nhất toàn diện mà ít biện pháp truyền thống nào có thể làm được. Ngoài việc dạy anh văn cho trẻ, LETS còn phù trợ và củng cố tri thức nhiều môn học chính thức ở trường. chẳng hạn , nếu cách học từ vựng tiếng anh thông thường dạy trẻ “apple là quả táo” sẽ LETS dạy trẻ “apple là quả táo” và cho thí dụ vận dụng “2 apples + 3 apples = 5 apples”. Đây là một ví dụ điển hình để người thân mường tượng cách lồng ghép ngoại ngữ kèm theo áp dụng với môn Toán và nhiều môn học khác như Lịch sử, Khoa học, nhiều môn xã hội và tự nhiên… hơn thế nữa , trẻ phải đoàn luyện cách chắc chắn và viết về các chủ đề đa dạng hơn bằng ngoại ngữ . Sự kết hợp giữa tiếng nói và nội dung nghiên cứu luôn giúp học viên bởi Apollo có cái nhìn toàn diện về rất nhiều nền văn hóa và kỹ năng mọi người , qua đó làm quen dần với rất nhiều kì thi quốc tế sau này như A Level, O Level, SAT…phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhấtBiện pháp LETS lồng ghép nhiều cách học “Heads-up” (ngẩng cao đầu); “Stealth learning” (chơi mà học); hay chương trình đoàn luyện kỹ năng tương lai 4Cs (Collaboration – hợp tác , Creativity – Sáng tạo, Critical Thinking – Tư duy Phản biện, Communication – nói chuyện ) ca ngợi trẻ đưa ra rất nhiều luận điểm riêng của mình, được dễ chịu chuyển chỗ ngồi và giao tiếp thường ngày với nhiều bạn cùng lớp. Hơn nữa, do đặc trưng nhắm tới các lợi ích dài lâu dài và bồi đắp tư duy độc lập cho trẻ, nên trẻ luôn không bị áp lực phải đi học, mà chỉ tương tự một buổi “chơi mà học” thỏa thuê và hữu dụng .

Học bằng giải pháp LETS chẳng phải dừng lại ở giáo trình, sách vở hay tương tác với thầy cô, chúng ta bè mà còn là những trải nghiệm thích ý cùng nhiều thiết bị kỹ nghệ hiện đại của Apollo English như bảng tương tác sáng dạ IWB. Cách học này keo kiệt thời kỳ , không phải biên chép nhiều như rất nhiều giải pháp truyền thống. ngoài ra , cùng với giáo trình Islands độc quyền tại Việt Nam, trẻ được khuyến khích tham dự học online tương tác ở chương trình học Online World đi kèm với sách.

Bà Phan Thị Hoàng Hoa, tổng giám đốc Apollo English trình diễn.# về rất nhiều yêu cầu khe khắt khi tuyển chọn lựa giáo viên xuất sắc cho cách làm “Học anh ngữ qua môn học”: “Chất lượng giáo viên xuất sắc đóng góp với 50% thành công cho phương pháp LETS bởi chúng tôi. vì thế , họ phải có năng lực chuyên trị , kinh nghiệm và năng lực thấu biết tâm lý người học cao hơn luôn luôn những so với rất nhiều phương án giảng dạy thông thường. bên cạnh yêu cầu tốt nghiệp ĐH trở lên và có sự trải nghiệm dạy tiếng anh với phát âm chuẩn, giảng viên còn phải có được bằng CELTA (chứng chỉ chứng nhận khả năng dạy anh văn thế giới ), và bằng TKT về trình độ dạy ngoại ngữ cho con trẻ …”

Nhân cơ hội chào xuân Giáp Ngọ, cũng như để trợ giúp bố mẹ biết rõ hơn về giải pháp học LETS, Apollo English bắt đầu bắt đầu chương trình ưu đãi trước hết của năm 2014 mang tên “HỌC ngoại ngữ QUA MÔN HỌC ĐỂ DẪN ĐẦU LỚP HỌC”.

Với chương trình này, kể từ ngày 10/2 – 31/3/2014, mẹ và bé luôn có cơ hội được học thử free cách làm LETS với 100% giáo viên nước ngoài , tham dự quay số trúng thưởng 100% với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng, cũng như được dành tặng ngay ba lô & bộ sách Apollo Junior xinh xắn khi đăng ký học mới.

Về Apollo Việt Nam

Thành lập năm 1994, Apollo là tổ chức giáo dục ngoại quốc trước hết có mặt tại Việt Nam. Apollo là thành viên của Tổ chức đào tạo International House, hiện có mặt ở 150 trọng tâm trên 50 quốc gia khắp toàn cầu . International House cũng là một ở trên rất nhiều tổ chức rèn luyện giáo viên lớn nhất thế giới , giúp đỡ Apollo Việt Nam tuyển chọn lựa nhiều người dạy ưu tú nhất.

cùng với việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo tiếng anh tại Việt Nam, Apollo English còn hăng hái đóng góp cho những làm việc xã hội như trao cho học bổng, tổ chức làm việc ngoại khóa, rèn luyện giảng viên đều đặn tại rất nhiều trường và tham gia những chương trình truyền hình được khán giả ưa thích như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung chuông vàng”, “tuổi trẻ và giang sơn ”…

Apollo Việt Nam hiện có 10 cơ sở học tập ngoại ngữ tiên tiến tại rất nhiều thành thị lớn như đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo Việt Nam liên tiếp cập nhật chương trình học và công cụ giảng dạy để nhắm đến mục đích : phát triển và bồi bổ sự tự tin cho học viên.

những đóng góp ở trên sự nghiệp đào tạo bởi Apollo Việt Nam đã được rất nhiều tổ chức ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng giá trị như Bằng khuyến khích vì đóng góp vào sự phát triển Kinh tế – mọi người Thủ đô do UBND TP. Hà Nội trao cho tháng 6/2006, xí nghiệp thương mại dịch vụ điển hình 2008 do Bộ công thương nghiệp tặng hay giải thưởng sản phẩm Tin và Dùng 2009, giải thưởng “Top 100 công trình , dịch vụ tốt nhất cho cả nhà và trẻ thơ ” 2012 do người tiêu dùng bình chọn , giải thưởng Rồng vàng 7 năm liền và giấy khuyến khích của Sở giáo dục và giáo dục TP. HCM cho đơn vị có thành tích ở công tác dạy và học năm 2011 và 2012.

Theo Apollo

 

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088