ITGreen giới thiệu cách học tiếng anh của người bản xứ

1475657125897_4062

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 1

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 2

1475036289238_3846

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 3

 

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 4

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 6

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 5

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 7

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 8

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 26

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 10

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 27

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 13

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 28

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 29

 

Ấp 5, xã An Xuyên, Cà Mau thành phố – nơi bà Nguyễn Thị Mỹ Nhân treo cổ tự sau khi không thể vay 4 triệu đồng ($ 200) để trả tiền học phí cho con trai của mình, các trường đều có bảng ghi nhận: “Giáo dục là cách để có được ra khỏi nghèo nàn.”
Chỉ riêng Cà Mau và Đồng bằng sông Cửu Long, ở khắp mọi nơi bạn có thể nhìn thấy khẩu hiệu đó hoặc “Học là cách để thay đổi số phận.” Trớ trêu thay, ở vùng đất này, đã có những người càng nghèo hơn hoặc bị giáo dục con cái …
Cuộc sống không giống như một giấc mơ

học tập, nghiên cứu, bi kịch, đồng bằng sông Cửu Long, các trường đại học
“Học tập là cách để thay đổi số phận” là khẩu hiệu trên tàu này. Có rất nhiều bảng như ở Cà Mau.

Gần ba tháng sau cái chết của bà Mỹ Nhân, Trần Tiến Anh – một sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Kỹ thuật Cơ khí Cửu Long (tỉnh Vĩnh Long), con trai của bà Nguyễn Thị Tùng, ở phường Tân Xuyên, TP Cà Mau , người từng tự tử vì cô không thể trả nợ, vẫn còn lo lắng cho mẹ của mình.
“Từ ngày đó tôi và em tôi gọi là mẹ của chúng tôi mỗi đêm để an ủi cô ấy. Tôi sợ rằng mẹ tôi sẽ làm những hành động ngu ngốc như bà Nhân,” Tiến Anh cho biết.
mẹ Tiến Anh đã trở thành một con nợ lớn sau khi con gái và con trai của cô bước vào đại học. Các chủ nợ thường đến nhà cô để đòi lại tiền. Không có tiền, họ xúc phạm người phụ nữ.
Tiến Anh có thể được coi là một ví dụ điển hình của “phong trào” học tập để thoát nghèo ở Cà Mau nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Tốt nghiệp trung học, Tiến Anh đã thông qua kỳ thi vào Đại học Quản trị Kinh doanh tại Cần Thơ, nhưng anh phải tham gia quân đội vì gia đình ông không thể hỗ trợ nghiên cứu của mình.
Trở về từ quân ngũ, Tiến Anh áp dụng cho một số công việc nhưng ông đã từ chối vì ông không có bằng cấp, tiền bạc hay các mối quan hệ. Ông đã phải lựa chọn giữa đi đến đại học hoặc trở thành một công nhân xây dựng như anh trai mình. Và ông đã chọn để đi học.
Tiến Anh cho biết: “Mỗi đêm tôi nghĩ về tình hình của mẹ tôi ở nhà, tôi đã rất buồn nhưng tôi không biết làm thế nào để giúp đỡ cô ấy trong gia đình tôi, có hai ví dụ anh trai của tôi không được đi học vì vậy anh sẽ trở thành một… xây dựng công nhân. Ông ấy thật là nghèo mà vợ không thể chịu đựng. cô ta cho con cho mẹ tôi và trở về nhà. em gái tôi tốt nghiệp từ các trường đại học đào tạo giáo viên. cô ấy đã có một công việc tại thành phố Hồ Chí Minh. cô không phải là giàu nhưng chắc chắn cô ấy sẽ không bao giờ được người nghèo. Vì vậy, tôi quyết tâm học để thoát nghèo và để thay đổi cuộc sống của tôi … ”
“Ở đồng bằng sông Cửu Long, có hàng chục và hàng trăm người đến từ những gia đình nghèo như tôi nhưng họ đã quyết tâm đi học, học để trở thành tài năng là rường cột của đất nước như Giáo sư Tiến sĩ Võ Tòng Xuân hay cuối TS Lương Định của – các nhà khoa học nông nghiệp hàng đầu của Việt Nam … Họ là những ví dụ sáng cho những người như tôi để làm theo, “ông nói thêm.
Nhưng đôi khi cuộc sống không như mơ. Giữa các biểu ngữ “Học là cách để thoát nghèo” trước cổng trường và cuộc sống thực là một khoảng cách rất lớn.
Cả ông Đỗ Văn Nghiệp – Phó Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến Giáo dục tỉnh Cà Mau và ông Nguyễn Tiến Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết, trường hợp như chị Mỹ Nhân là rất hiếm ở Cà Mau.
Họ cũng khẳng định rằng chính quyền địa phương đã thực hiện tốt phong trào khuyến học và hỗ trợ các gia đình nghèo để gửi con em mình đến trường. “Chúng tôi cũng cảm thấy tội lỗi về cái chết của bà Nhân,” Nghiệp nói thêm.
Nhưng nơi chính quyền địa phương là khi bà Tùng đã cố gắng hết sức mình để tìm kiếm một giấy chứng nhận cho các gia đình nghèo để vay vốn ngân hàng để hỗ trợ nghiên cứu của con cái? Làm thế nào về các bà Tùng ở đồng bằng sông Cửu Long đã không được phát hiện bởi các phương tiện truyền thông?
Hãy để cuộc sống giải quyết riêng của mình?
Làm thế nào để giúp đỡ trẻ em nghèo để vào đại học? Ông Phạm Nhật Vũ Hồ – một phóng viên của Báo Lao Động tại tỉnh Bạc Liêu – một trong những nạn nhân điển hình của các thành kiến ​​”nếu bạn đang nghèo, không cố gắng để gửi con mình vào đại học,” – trả lời: “Chúng ta hãy quyết tâm sống chinh no.” Và ông đã câu chuyện cuộc đời của mình như là một ví dụ.
Ảnh: Ở đồng bằng sông Cửu Long, có rất nhiều bảng như thế này nhưng thực tế không phải là “khẩu hiệu”.
Hồ đã được sinh ra và lớn lên tại Long Điền Đông A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu. Năm 1994, ông là sinh viên lần đầu tiên trong xã đã thông qua kỳ thi tuyển sinh để đào tạo giáo viên Lịch sử Khoa của Đại học Cần Thơ.
“Tôi đã nghiên cứu ở Đại học Cần Thơ trong một năm nhưng tại quê hương của tôi, mọi người vẫn không tin. Họ nói rằng cha mẹ tôi nói dối. Họ nói rằng tôi làm việc như một công nhân xây dựng tại Cần Thơ nhưng cha mẹ tôi đã nói với các nước láng giềng của họ rằng tôi là một trường cao đẳng học sinh. Họ chỉ tin rằng tôi là một sinh viên đại học cho đến khi một học sinh khác trong xã tôi qua kỳ thi vào trường Đại học Cần Thơ và nhìn thấy tôi ở trường “.
Hồ tiếp tục: “Gia đình tôi rất nghèo Bố mẹ tôi từng ở trong hoàn cảnh tương tự như chị Mỹ Nhân hoặc bà Tung Nhưng đó là may mắn cho tôi rằng cha tôi đã có một tầm nhìn Mặc dù gặp khó khăn, ông đã quyết định để hỗ trợ… nghiên cứu của chúng tôi với lý do: Nếu bạn có kiến ​​thức trong đầu của bạn, thậm chí bạn là một người nông dân hay một nhà tạo giống tôm, bạn sẽ làm tốt hơn so với những người không có kiến ​​thức “.
Hồ tốt nghiệp từ các trường đại học và trở thành một phóng viên. Ông đã có thu nhập ổn định và đã mua một ngôi nhà ở Liêu Thành phố Bắc. Ông không phải là giàu có nhưng cuộc sống của ông đã thay đổi so với bạn bè của mình những người hiện nay là nông dân ở nhà. Thái độ của dân làng ngay lập tức vung 180 độ, từ nói một cách khinh bỉ của cha mẹ của ông Hồ để khen ngợi họ. Hồ đột nhiên trở thành một tấm gương sáng cho trẻ em ở quê hương của mình. Người dân địa phương nói với nhau: “Ông Ba (cha của Hồ Chí Minh) đã làm việc vô lý nhưng nó là tốt rồi.”
Sau đó họ nói với con cái của họ để học hỏi từ Hồ. Và Hồ không phải là một ví dụ xấu. Sau gần 20 năm kể từ khi Hồ trở thành sinh viên đại học đầu tiên ở xã mình, xã đã có hơn 40 sinh viên đại học. Con số này cho thấy những thay đổi ấn tượng. Kết quả là lời giải thích tốt cho các tư tưởng của Hồ Chí Minh “Hãy để cuộc sống giải quyết riêng của mình.”
Nhưng là nó có thể xảy ra để cho của cuộc sống giải quyết mà vấn đề lớn? Gì về vai trò của chính quyền địa phương các cấp và các hiệp hội khuyến học?
Ông Nguyễn Tiến Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau – trả lời: “Chính phủ của tỉnh Cà Mau đã phối hợp với các cơ quan có liên quan để thuyết phục người dân thay đổi nhận thức của họ ép buộc con cái của họ phải làm việc để gửi chúng đến trường để thay đổi số phận của họ.” Tuy nhiên, Hải thừa nhận rằng kết quả không phải là rất tốt.

keywords: ITGREEN giới thiệu cách học tiếng anh của người bản xứ

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088