ITGreen giới thiệu các cách học tiếng anh hiệu quả nhất

1475657125897_4062

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 1

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 2

1475036289238_3846

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 3

 

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 4

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 6

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 5

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 7

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 8

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 26

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 10

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 27

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 13

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 28

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 29

 

Những chiếc ghế ở trường sao đắt như vàng
“Tôi đã nói với nó là quá muộn để bắt đầu câu cá cho các ghế ngồi ở trường sao, bởi vì tất cả mọi thứ đã được thực hiện”, một phụ huynh nói.
Các sinh viên bắt đầu đi học năm nay được gọi là “heo vàng”, hoặc những người, những người sinh ra trong năm 2007, năm của những con lợn vàng theo năm âm lịch.
Kể từ khi cha mẹ người Việt đều mong muốn có con của họ sinh ra trong năm lợn vàng, số trẻ em sinh ra trong năm là cao bất thường. Ngay trong năm 2007, các chuyên gia đã cho cảnh báo về sự quá tải của các trường tiểu học, khi những con lợn vàng nhập học lớp một.
Trong khi đó, các bậc phụ huynh ở các khu vực đô thị đều muốn mang lại cho con cái của họ để ngôi sao trường học, mà họ tin rằng có thể cung cấp cho giáo viên tốt và môi trường học tốt. Vì số lượng các trường học sao là có hạn, cha mẹ phải cạnh tranh quyết liệt với nhau để tranh giành chỗ ngồi ở đó.
T, một nhân viên văn phòng, cho biết rằng có hai cách để làm theo để có được chỗ ngồi tại các trường học. Nếu ai đó có quan hệ chặt chẽ với các nhà lãnh đạo nhân dân cấp huyện ban ‘, ông sẽ có một số hàng chục triệu đồng để ghi danh vào một trường sao.
Tuy nhiên, kể từ khi T không có bất kỳ mối quan hệ tốt với khách VIP, ông quyết định làm theo cách thứ hai – nhận vào qua cửa sau. “Tôi cầu xin sự giúp đỡ từ một giáo viên và tôi đã được cho biết phải trả $ 1,500 cho một chỗ ngồi tại một trường sao ở quận Đống Đa,” ông nói.
T nói rằng cha mẹ ngày nay không chỉ cố gắng để gửi con đến trường sao, nhưng cũng cố gắng để ghi danh vào các lớp học với giáo viên có trình độ.
“Tôi đã được hỏi nếu tôi cần phải tìm một giáo viên tốt cho con trai tôi. “Phí dịch vụ” là 10 triệu đồng, “ông nói.
Tuy nhiên, 10 triệu đồng không phải là tổng chỉ tiền cha mẹ phải trả tiền để có những giáo viên tốt cho con cái của họ. Họ vẫn sẽ đến để xem các giáo viên với quà tặng thường xuyên vào ngày Nhà giáo, kỳ nghỉ năm mới hay Ngày Phụ nữ Việt Nam.
Bao nhiêu là đủ?
Hòa, một phụ huynh ở quận Cầu Giấy, phàn nàn rằng mặc dù cô đã chấp nhận trả tiền cho một chỗ ngồi tại một trường sao, cô ấy là không chắc chắn nếu cô con gái có thể ghi danh vào một trường ngôi sao hay không.
“Tôi đã được nói rằng các trường học sao tất cả đã có đầy đủ vì số lượng quá cao của heo vàng”, cô nói.
“Các giáo viên, những người đã hứa giúp tôi tìm một chỗ ngồi tại các trường học cho con gái của tôi, nói rằng tôi sẽ chỉ biết về” số phận của con gái tôi “trong hai tuần”, cô phàn nàn.
Trong khi đó, Lan, một phụ huynh muốn gửi con gái mình đến một trường tiểu học ở quận Ba Đình cho biết, cô sẵn sàng trả 3000 $, hoặc 60 triệu đồng như “phí ngầm” cho việc này. Tuy nhiên, Lan cho biết, cô không biết ai để liên lạc để đặt cho các “dịch vụ”.
Một báo cáo của giáo dục Hà Nội và Cục Đào tạo cho thấy, số lượng học sinh tiểu học ở Hà Nội tăng mạnh 11.000 đến 125.000.

keywords: ITGREEN giới thiệu các cách học tiếng anh hiệu quả nhất

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088