ITGreen.com giới thiệu phát âm tiếng anh chuẩn giọng mỹ

1475659454316_4078 1475659465948_4079

Học cách phát âm tiếng anh online cơ bản chuẩn nhất

1475659492779_4080

Học cách phát âm tiếng anh online cơ bản chuẩn nhất

1475659509118_4081 1475659524841_4082

 

Một trường học đã được chào bán từ các nhà đầu tư không thể ghi danh học sinh, không thể đủ khả năng giá thuê đất cao và lãi suất vay ngân hàng cao.

Nhà trường đưa vào bán là Trường Trung cấp Trường Sơn (đào tạo 2 năm) tại tỉnh Đắk Lắk. Nó đã bị sa lầy trong nợ trong một thời gian dài đã và nó chỉ có thể giữ cho hoạt động nhờ vào học phí nó thu thập từ các sinh viên đại diện cho các trường khác.

Trường Sơn là trường đầu tiên mà hoạt động theo cơ chế “xã hội hóa” Đề án tại các tỉnh Đắk Lắk, có nghĩa là nhà trường không nhận được sự hỗ trợ tài chính của Nhà nước.

Các trường những ngày này đã tràn ngập bởi một bầu không khí ảm đạm. Nguyễn Việt Trường Thành, Chủ tịch của trường Trường Sơn, thừa nhận rằng trường hiện đang trong tình trạng rất xấu.

Vào cuối tháng 12 năm 2012, hội đồng quản trị của trường quản lý đã bắt đầu thảo luận về kế hoạch bán các học sang một trường trung cấp tại Thành phố Buôn Ma Thuột.

“Chỉ có 13 cán bộ vẫn làm việc và khoảng 300 học viên tại các khoa khác nhau”, Thanh nói.

“Chúng tôi dự định ghi danh hàng trăm sinh viên trong năm 2012, nhưng chúng ta có thể tìm thấy 31 sinh viên duy nhất”, ông nói thêm.

Cũng theo ông Thanh, trường đã trở nên bi thảm, bởi vì có quá nhiều trường trung học ở thành phố Buôn Ma Thuột. Kết quả là, không có nhiều sinh viên cho các trường học để ghi danh. Trong khi nhà trường không thể ghi danh đủ sinh viên, nó phải chịu giá thuê đất quá cao.

“Lúc đầu, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ được miễn tiền thuê đất. Tuy nhiên, chúng tôi đã được sau đó nói để nộp lệ phí đất từ ​​năm 2008, hoặc chỉ hai năm sau khi trường đi vào hoạt động, “Thanh phàn nàn.

Từ Trường Sơn không thể tìm đủ người học, các khoản thu từ học phí của sinh viên không đủ cao để bù đắp chi phí và trả nợ ngân hàng. các ngân hàng thương mại đã được đôn đốc các trường học để trả nợ ngân hàng trong hai năm qua, đã đẩy các trường vào bế tắc.

Tuy nhiên, Thanh đã thừa nhận rằng nó rất khó khăn để tìm được người mua tại thời điểm này. Các trường mà trước đây có ý định mua các trường, đã thay đổi tâm trí của mình, quyết định từ bỏ thỏa thuận này, mặc dù các thủ tục cơ bản cho thương vụ này đã hoàn thành.

“Họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ có thể đủ khả năng giá thuê đất cao như hiện nay, và họ quyết định bỏ cuộc chơi”, ông Thành nói.

Các nhà giáo dục thực sự không muốn bán nhà trường, nói rằng anh cảm thấy buồn khi quảng cáo bán hàng của trường. Vì vậy, ông hy vọng rằng ông sẽ có thể hồi sinh các trường học, nếu anh ta có thể tìm thấy một người đi về phía trước và cung cấp cho hỗ trợ cần thiết.

Trong một nỗ lực để đối phó với những khó khăn, Ban quản lý Trường Sơn đã quyết định tạm thời sử dụng học phí của học sinh để giữ cho hoạt động của mình.

Năm 2007, Trường Sơn đã phối hợp với Trường Đại học Đà Lạt để chạy các khóa học đào tạo. Dưới sự hợp tác, Trường Sơn sẽ cung cấp cho sinh viên và cơ sở vật chất, trong khi Đà Lạt sẽ đảm nhận công tác giảng dạy.

Theo kế hoạch ban đầu, các sinh viên của khóa đào tạo đầu tiên sẽ có được những kỳ thi cuối cùng vào tháng năm 2011. Tuy nhiên, cho đến nay, các sinh viên vẫn có thể không mất các kỳ thi để lấy học vị, đơn giản chỉ vì Trường Sơn, trong đó thu học phí từ họ, có không chuyển tiếp đến Đà Lạt. Kết quả là, Đại học Đà Lạt đã từ chối cấp bằng cho người học.

Keywords: Monenglish.com giới thiệu phát âm tiếng anh chuẩn giọng mỹ

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088