ITGreen.com mang đến luyện đọc tiếng anh qua truyện

1475657559263_4063

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

1475657582333_4064

1475657595876_4065

1475657609005_4066

Trong khi các giáo viên của nhiều trường học từ chối đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi về tiền thưởng Tết, các giáo viên của trường Trung học Tây Thạnh tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ thể hiện rằng họ nhận được VND17-20 triệu dịp Tết này.

Trong khi đó, một người Việt sẽ được coi là một “nguồn thu nhập cao” nếu ông có thu nhập hàng tháng trên 10 triệu đồng hoặc cao hơn.

Về nguyên tắc, giáo viên hưởng lương từ ngân sách nhà nước, và các trường là cơ quan của nhà nước, trong khi ngân sách nhà nước không có quỹ thưởng Tết cho cán bộ công chức nhà nước. Tuy nhiên, một số trường vẫn có thể cung cấp tiền thưởng tết cho nhân viên của họ, bởi vì họ có thêm thu nhập mà không đến từ ngân sách nhà nước.

Một số trường họ kiếm được tiền bằng cách cho thuê một phần diện tích của họ cho các nhà bán lẻ với tiền bỏ ra. Những người khác tổ chức các lớp học buổi tối ngoại ngữ hoặc cung cấp bất kỳ dịch vụ mà họ có thể làm cho thêm tiền.

Võ Thị Sáu High School đã quyết định để cho VND6-17 triệu cho mỗi giáo viên là thưởng Tết. Các cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào độ dài dịch vụ và đóng góp của giáo viên đến trường.

Các giáo viên của Thị trường trung học Nguyễn Đình cho năng khiếu trong thể thao quận 8 nhận VND6-10 triệu mỗi. Các giáo viên của Trường Tạ Quang Bửu VND10-20 triệu. Trong khi đó, các giáo viên của Hữu Trường THPT Nguyễn Thọ không chỉ nhận được lương hàng tháng, nhưng phụ cấp là tốt, với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Hiệu trưởng của một trường tiểu học ở quận 4 tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết với cơ chế tài chính tự chủ, các trường có thể cung cấp tiền thưởng Tết cao VND8-10 triệu đến mọi cán bộ và giáo viên. Nhà trường hiện nay cho thuê mặt bằng cho nhà đầu tư những người phát triển một trung tâm ngoại ngữ. Kể từ khi đất đang ngày càng đắt như vàng ở các thành phố lớn, các trường có thể thu một khoản tiền tương đối lớn của tiền mỗi năm, trong đó sẽ được chia cho giáo viên như tiền thưởng Tết ..

PTD, một giáo viên trung học, cho biết cô đã nhận gần 20 triệu đồng Tết này. “Tôi cảm thấy hạnh phúc với tiền thưởng Tết. Mặc dù tiền lương của tôi thấp, tôi vẫn còn tiền thưởng lớn vào cuối năm nay, “cô nói.

Một giáo viên của bà Nguyễn Thị High School Định quận 8 vui vẻ cho biết, cô và các thành viên gia đình của cô sẽ có một cái Tết vui vẻ với tiền thưởng của 7 triệu đồng. Số tiền sẽ là đủ cho vé của mình cho quê hương, cho kẹo và thực phẩm cho lễ tết.

Các giáo viên ở vùng cao không có Tết vui vẻ như vậy giống như PTD hoặc giáo viên của trường Nguyễn Thị Định.

“Tôi cảm động đến rơi nước mắt khi nghe rằng các giáo viên ở các vùng đồng bằng có thể nhận được hàng chục triệu đồng vào cuối năm nay. Chúng tôi, những giáo viên ở các xã vùng cao, không bao giờ mơ ước nhận được tiền thưởng Tết trong hàng chục năm qua “, ông Nguyễn Đình Định, giáo viên lâu đời nhất của Trường Hằng Trứ THCS trong tỉnh Sơn La cho biết.

Định, một giáo viên văn học, là từ tỉnh Hưng Yên, cho biết rằng nó sẽ đưa anh ta đến ngày để đi đến ngôi làng để ăn mừng Tết.

“Nếu tôi đi trên chiếc xe máy, nó sẽ về tới nhà sau 8 giờ tối. Nhưng nó rất nguy hiểm. Nếu tôi có một huấn luyện viên, tôi phải đi đến thị trấn Bắc Yên đầu tiên, sau đó đi xe buýt đến Hà Nội, từ đó tôi sẽ đi xa hơn đến làng tôi “, Định cho biết.

keywords: Monenglish.com mang đến luyện đọc tiếng anh qua truyện

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088