ITGreen.com mang đến thì quá khứ đơn trong tiếng anh

1475655795080_4056

phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

1475655810675_4057

1475655829217_4058

1475655847059_4059

1475655862713_4060

1475655877888_4061

 

Theo các quy định hiện hành, sinh viên đến từ các vùng nông thôn hoặc từ xa sẽ có được những “dấu hiệu tiền thưởng” khi họ tham dự các kỳ thi vào đại học. Một sinh viên trong nội thành Hà Nội, ví dụ, cần phải có được 18 điểm từ các kỳ thi để được ghi danh vào một trường đại học, trong khi một sinh viên ở các vùng ngoại ô chỉ được 17,5 điểm để vượt qua các kỳ thi tuyển sinh, kể từ khi anh có dấu thưởng 0.5.

Trong khi đó, các sinh viên từ farer và các khu vực khó khăn hơn sẽ được đánh dấu tiền thưởng cao hơn.

Chính sách này nhằm mục đích tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả học sinh, kể cả những người từ các khu vực nông thôn có điều kiện học tập khó khăn, tiếp cận giáo dục đại học. Điều này cũng được cho là để khuyến khích các sinh viên trở lại làm việc tại tỉnh nhà của họ sau khi họ hoàn tất việc học để đảm bảo rằng người lao động có trình độ giáo dục đại học có thể giúp phát triển kinh tế địa phương.

Trong động thái mới nhất, Bộ Giáo dục và Đào tạo Bộ GD-ĐT đã phát hành một quyết định, nói rằng các sinh viên đến từ ba vùng khó khăn trong cả nước sẽ có thể ghi danh vào các trường đại học, nếu họ có các kỳ thi đánh dấu thấp hơn bởi một dấu hơn sàn dấu theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Các dấu sàn là những điểm tối thiểu học sinh phải có để có đủ điều kiện để đăng ký học tại trường đại học nào ở Việt Nam.

Như vậy, với quyết định này, Bộ GD-ĐT đã hạ thấp các tiêu chuẩn cần thiết để tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên đến từ các vùng khó khăn để theo học đại học.

Trong khi các chuyên gia đã bày tỏ sự lo lắng của họ rằng các sinh viên đầu vào chất lượng thấp sẽ sản xuất sinh viên tốt nghiệp có chất lượng thấp, các nhà giáo dục đã khẳng định rằng điều này sẽ không là một vấn đề lớn.

Các nhà giáo dục đã được trích dẫn rất nhiều ví dụ để chứng minh rằng các sinh viên với các kỳ thi tuyển sinh thấp điểm vẫn có thể trở thành sinh viên tốt nghiệp có trình độ cao, với điều kiện là họ làm cho những nỗ lực trong học tập.

Đặng Kim Vui, Giám đốc Đại học Thái Nguyên, vỗ tay chính sách mới của Bộ, cho biết, Bộ đã đưa ra một quyết định đúng để hạ thấp các tiêu chuẩn cần thiết, bởi vì điều này sẽ giúp đẩy mạnh việc đào tạo để cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao cho nông thôn và miền núi khu vực.

Phan Huy Phú, Phó Giám đốc Đại học Thăng Long dân lập, cũng cho rằng các chính sách mới sẽ là tốt cho các trường ở vùng khó khăn.

Tuy nhiên, các nhà phân tích đã cảnh báo rằng chính sách này có thể không mang lại hiệu quả mong muốn, điều đó có nghĩa rằng các sinh viên, người được hưởng ưu đãi ngay hôm nay để theo học đại học, sẽ không trở lại làm việc tại các tỉnh nhà khi họ đã được dự kiến ​​sẽ làm.

Một khi có được các trình độ đại học, họ sẽ ở tại các thành phố lớn để tìm việc làm tốt thay vì trả lại cho tỉnh nhà, nơi có ít cơ hội việc làm.

Lý giải điều này, một sinh viên từ Kon Tum cho biết rằng chính mình là thiết kế đồ họa, đó là không quen thuộc tại quê nhà của mình. Vì vậy, ngay cả khi anh muốn làm việc trong tỉnh, ông sẽ không được tuyển dụng, và rằng ông sẽ được tốt hơn để ở lại trong thành phố HCM để tìm việc làm phù hợp với chính mình đào tạo.

Trong khi đó, ông Đặng Kim Vui từ Đại học Thái Nguyên nói rằng nhà nước cần đưa ra các chính sách đủ hấp dẫn để thuyết phục sinh viên tốt nghiệp đại học để làm việc tại các khu vực nông thôn hoặc từ xa.

“Nó sẽ không thể tìm kiếm một chuyên gia nông nghiệp tốt, nếu chúng ta trả cho anh ta 2 triệu đồng một tháng chỉ cho công việc khó khăn của mình, và nếu anh ta có thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến vùng sâu vùng xa,” Vui nói.

keywords: Monenglish.com mang đến thì quá khứ đơn trong tiếng anh

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088