ITGreen chia sẻ quá khứ đơn và quá khứ tiếp diễn

1475655795080_4056

phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

1475655810675_4057

1475655829217_4058

1475655847059_4059

1475655862713_4060

1475655877888_4061

 

Trong những năm trước, các thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia các cuộc thi Olympic quốc tế và khu vực sẽ được cấp học bổng để theo học đại học ở nước ngoài.

Tuy nhiên, các sinh viên xuất sắc, những người đã trở về từ Olympic quốc tế đã được thông báo rằng họ sẽ phải tìm kiếm những cơ hội để đi học ở nước ngoài mình thay vì chờ đợi các học bổng của Nhà nước.

Nguyễn Hùng Tâm, người đoạt huy chương bạc tại 2012 Toán Olympic, một cựu sinh viên của các lớp chuyên ngành toán học của trường Trung học Hà Nội-Amsterdam nổi tiếng với những năng khiếu, đã trở thành một sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Giống như nhiều sinh viên Việt Nam xuất sắc khác, Tam mơ ước ghi danh vào một trường đại học nước ngoài nổi tiếng. Tuy nhiên, ông không chắc chắn nếu các giấc mơ có thể trở thành sự thật. Chương trình 322 đã chấm dứt, trong khi nó không chắc chắn khi một chương trình tương tự sẽ được đưa ra.

Từ Tam biết ông không nên mong đợi học bổng của nhà nước, ông đã được áp dụng cho học bổng cho một số trường đại học ở Mỹ và Singapore.

“Tôi là một toán chuyên ngành của sinh viên, và tôi muốn làm theo các nghiên cứu toán học hoặc các chuyên ngành toán học có liên quan, chẳng hạn như tin học, công nghệ máy tính. Tuy nhiên, bây giờ tôi là một sinh viên của một trường kinh tế “, Tâm nói.

“Nếu tôi hoàn thành một trường đại học ở Việt Nam và làm việc tại Việt Nam, tôi sẽ không thể thực hiện ước mơ của tôi về nghiên cứu toán học sau đây và tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp đối với tôi trong tương lai”, ông nói thêm.

Tâm không phải là một mình. người chiến thắng khác của Olympic bây giờ phải suy nghĩ về những gì họ nên làm gì để tiếp tục giáo dục của họ.

Nguyễn Việt Hoàng, người đoạt huy chương bạc tại Olympic Hóa học quốc tế, bây giờ sau các nghiên cứu tại trường Đại học Dược Hà Nội trong khi chuẩn bị bản thân mình trong các kỹ năng tiếng Anh để xin học bổng đại học nước ngoài.

Hoàng, một cựu sinh viên hóa học, ngành học của các trường trung học Hà Nội-Amsterdam cho năng khiếu, cho biết ông hy vọng sẽ giành được một suất học bổng cho phép anh ta để trở thành sinh viên của một trường đại học tốt ở Mỹ vào mùa thu năm 2013.

Trong khi đó, Đậu Hải Đăng, người chiến thắng huy chương vàng toán học, có kế hoạch rời khỏi Việt Nam để nghiên cứu ở nước ngoài trong năm 2014.

“Tôi đã dành phần lớn thời gian trên toán học để chuẩn bị cho Olympic gần đây, vì vậy tôi đã chỉ mới bắt đầu học tiếng Anh sau khi Olympic. Vì vậy, tôi cần một thời gian nữa, “ông giải thích

Tuy nhiên, Đặng hy vọng rằng nếu ghi danh thành công trong một trường đại học nước ngoài, ông sẽ không phải học từ đầu, nhưng sẽ vượt qua tín dụng để bắt đầu như là một sinh viên năm thứ ba. Hiện nay ông đang nghiên cứu toán học tại các trường đại học quốc gia, và ông hy vọng một suất học bổng cho nghiên cứu toán học là tốt.

Theo Kim Ngọc Chính, Hiệu trưởng trường Trung học Lam Sơn cho năng khiếu ở tỉnh Thanh Hóa, hai học sinh của trường đã giành huy chương tại Olympic 2012 quốc tế, nhưng cả hai đang theo học tại các trường đại học ở Việt Nam.

Lê Quang Lâm, người đoạt huy chương đồng tại Olympic Toán học đang nghiên cứu tại trường Đại học Kỹ thuật Xây dựng, trong khi Lê Huy Quang là một người chiến thắng huy chương vật lý, đang học tại trường Đại học Ngoại thương, mặc dù anh muốn làm theo các nghiên cứu trong vật lý.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận đã hứa rằng Bộ GD-ĐT sẽ cố gắng hết sức mình để tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên xuất sắc học tập ở nước ngoài với kinh phí nhà nước. Tuy nhiên, Bộ GD-ĐT Luân thừa nhận mình không thể giải quyết vấn đề.

keywords: ITGREEN chia sẻ quá khứ đơn và quá khứ tiếp diễn

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088