ITGreen mang đến phần mềm học tiếng anh hay nhất

1475162895953_3917

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 1

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 2

1475036289238_3846

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 3

 

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 4

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 6

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 5

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 7

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 8

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 26

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 10

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 27

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 13

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 28

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 29

Các Trí Việt (First News) nhà xuất bản cho biết họ đã lập một danh sách các vi phạm và sẽ sớm đệ đơn kiện chống lại ít nhất ba trung tâm ngoại ngữ vi phạm bản quyền cuốn sách.
Một đại diện của Compass Media, một công ty Mỹ mà bán Trí Việt – First News bản quyền xuất bản sách giáo khoa tiếng Anh, cho biết họ cũng sẽ nộp đơn kiện tại Việt Nam đối với những công ty đã tham gia vào hàng giả nhãn hiệu cố ý.
Các nhà in đã hoặc photocopy hoặc in các bản sao tương tự như một số TOEFL và sách giáo khoa TOEIC được xuất bản bởi Compass Media, giám đốc tiếp thị của Joanne Jalbert nói.
Cảnh báo về vi phạm bản quyền cuốn sách phổ biến, Nguyễn Văn Phước, chủ sở hữu của Trí Việt-First News, quyết định cử cán bộ đến các trung tâm tiếng Anh và các nhà sách trên toàn quốc để phát hiện ra các hành vi vi phạm.
Phước cho biết Trường ngoại ngữ Châu Úc tại thành phố Hồ Chí Minh, với hàng ngàn học viên, đã vi phạm bản quyền phần lớn các cuốn sách được xuất bản bởi Trí Việt và Compass Media.
Ông cũng cho biết IWEP Đông Âu, Dương Minh, Việt Mỹ và Việt Úc trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh và một số trường học và nhà sách tại Hà Nội đã vi phạm bản quyền của công ty mình.
“Tám mươi lăm phần trăm các trường ngoại ngữ và các trường đại học tại Việt Nam bán sách lậu để học sinh của mình. Một số thay đổi tên sách hoặc bìa nhưng giữ cho nội dung,” ông nói.
Điều tra ban đầu cho thấy có hơn 80 đầu sách của công ty đã vi phạm bản quyền trong khoảng thời gian hai tháng.
Hơn 150 đầu sách của công ty đã được xuất bản trái phép, ông Phước nói.
Những cuốn sách lậu được bán với giá đó là 30-70 phần trăm cao hơn so với những cuốn sách được xuất bản hợp pháp.
“Gần đây, tôi nhận thấy rằng doanh thu từ việc bán TOEFL và TOEIC sách đã giảm mạnh, và tôi nhận được nhiều cuộc gọi phàn nàn về chất lượng của cuốn sách và giá cao”, ông Phước nói.
“Chúng tôi đã mua bản quyền đối với hầu hết các cuốn sách của chúng tôi dành cho người học tiếng Anh từ Compass Media. Phải mất ít nhất hai năm để thu hồi vốn đầu tư ban đầu của chúng tôi trong việc mua bản quyền.”
Jalbert lưu ý rằng Việt Nam đã trở thành thành viên của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới năm 1976 và là thành viên của Công ước Bern năm 2004.
“Các thỏa thuận này cho thấy Việt Nam là một cầu thủ nghiêm trọng trong ngành công nghiệp xuất bản quốc tế. Nó cũng quan trọng để biết rằng sinh sản bất hợp pháp của các tài liệu này là tội phạm ở Việt Nam,” bà nói.
Một cuộc điều tra cho thấy hơn một nửa trong tổng số 800 trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam nằm trong thành phố Hồ Chí Minh, và 85 phần trăm trong số họ sao chép sách lậu.

keywords: ITGREEN mang đến phần mềm học tiếng anh hay nhất

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088