ITGreen giới thiệu từ vựng tiếng anh về rau củ quả ấn tượng nhất

1475162895953_3917

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 1

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 2

1475036289238_3846

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 3

 

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 4

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 6

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 5

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 7

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 8

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 26

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 10

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 27

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 13

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 28

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 29

Tiến sĩ Trần Thị Mai Nhân, Giảng viên của Đại học Thành phố Hồ Chí Minh đã tức giận khi phát hiện ra rằng luận án thạc sĩ của mình với chủ đề về văn học Việt Nam trong chiến tranh đã được tái hiện bởi một học sau đại học: “K”, một giảng viên của trường đại học khác. K sao chép rất nhiều trong những đoạn văn từ luận án thạc sĩ của Nhàn cho luận án tiến sĩ của mình, mà không cần bất kỳ lời về các tài liệu ban đầu được gọi.
Sau khi bảo vệ thành công luận án tiến sĩ vào năm 2000, K xuất bản một cuốn sách với một số chương có nguồn gốc từ luận án tiến sĩ của ông vào năm 2006. Khi đọc cuốn sách này, Nhân nhận ra rằng công việc của mình đã ăn cắp ý tưởng của một tiến sĩ.
Trong khi đó, khi nói chuyện với báo Người lao động, K cho rằng khi chuẩn bị cho luận án tiến sĩ 15 năm trước, anh còn quá trẻ và không có nhiều kinh nghiệm. “Tôi thừa nhận sử dụng luận án Tiến sĩ Nhân trong khi tôi đã không hiển thị văn bản gốc. Vấn đề là một người bạn của tôi sao chụp tài liệu cho tôi và không có trang bìa của các tài liệu. Tôi chỉ đơn giản là sử dụng các tài liệu mặc dù tôi không biết ai đã viết nó, “K nói.
Ông tiếp tục nói rằng, chỉ khi Nhân lên tiếng về plagiarization, ông đã nhận ra rằng ông đã sử dụng luận án của Nhàn. “Tôi đã gửi một lá thư xin lỗi đến Tiến sĩ Nhân, nơi mà tôi đã viết rằng tôi sẽ mua tất cả các cuốn sách của tôi có sẵn tại các hiệu sách, và rằng nếu tôi có cuốn sách tái bản, tôi sử dụng không sử dụng các đoạn trích dẫn từ luận án của Nhàn,” ông nói.
K cũng đã hứa sẽ tái in luận án tiến sĩ của ông, nơi ông sẽ hiển thị các tài liệu và cuốn sách ông gọi khi viết luận án.
Sử dụng vật liệu của học sinh
Luận án của T với chủ đề về so sánh một số tính năng cú pháp-ngữ nghĩa giữa các ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn Quốc được coi là một công việc phức tạp với sự trình bày bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Đây thực sự là một công việc khó khăn, đòi hỏi các tác giả phải có kiến ​​thức sâu ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia đã chỉ ra rằng có quá nhiều sai lầm trong luận án, trong đó có những cái rất đơn giản.
Đặc biệt, trong luận án tiến sĩ; T được sử dụng rất nhiều tài liệu từ luận án tốt nghiệp của sinh viên liên quan đến câu châm ngôn. luận văn tốt nghiệp của sinh viên đã được công nhận bởi các tác giả là “tài liệu quan trọng” cho luận án tiến sĩ T.
“Trong nghiên cứu khoa học, tất cả mọi người cũng biết rằng không ai có thể tham khảo các công trình của sinh viên, tức là, các tác phẩm của những người có trình độ thấp hơn, khi làm luận án tiến sĩ. Nó là không thể chấp nhận nếu một luận án tiến sĩ được viết dựa trên các quan điểm của học sinh “, một chuyên gia giáo dục cho biết.
Luận án tiến sĩ T đã bảo vệ thành công vào ngày 16 tháng 4 năm 2007. Theo báo Người lao động, Hội đồng bảo vệ luận án bao gồm bảy thành viên, và không ai trong số họ rất giỏi tiếng Hàn.
Có rất nhiều cách để ăn cắp
Phó Giáo sư Tiến sĩ Trần Hữu Tá, nguyên Khoa Văn học Khoa TP.HCM Đại học Giáo dục, nói rằng mọi người đã trở nên ngày càng nhiều “chuyên nghiệp” trong đạo văn.
“Học viên chỉ ăn cắp đoạn tốt, trong khi họ không sao chép đoạn xấu. Nếu bạn đọc một luận án bằng văn bản một cách bất cẩn, và sau đó bạn đọc một số đoạn văn với lời đánh bóng, bạn có thể chắc chắn rằng tác giả ăn cắp ý tưởng của đoạn văn, “ông nói.
Một giáo sư, người là thành viên của hội đồng bảo vệ, thừa nhận rằng trong nhiều trường hợp, nó là khó khăn để phát hiện đạo văn, vì tác giả chỉ sao chép câu tách ra, trong khi họ không sao chép toàn bộ đoạn văn. Trong khi đó, ngay cả các thành viên của hội đồng bảo vệ không thể đọc tất cả các tài liệu liên quan.
TS Trần Hữu Tá liên quan đến một đại học, người đã cố gắng để bảo vệ một luận án về nghệ thuật trào phúng trong tác phẩm của Vũ Trọng Phụng nhà văn, đã được yêu cầu tóm tắt “Vì vậy, làm” cuốn tiểu thuyết của nhà văn, một điều đơn giản đó đã được thực hiện ngay cả bởi một cao học sinh trung học. Tuy nhiên, sau đại học không thể làm được điều này.

keywords: ITGREEN giới thiệu từ vựng tiếng anh về rau củ quả ấn tượng nhất

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088