ITGreen.com hỗ trợ bạn kỹ năng học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất

1475162895953_3917

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 1

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 2

1475036289238_3846

Phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 3

 

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 4

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 6

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 5

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 7

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 8

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 26

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 10

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 27

 

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 13

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 28

học từ vựng tiếng anh siêu tốc hiệu quả nhất 29

Trong năm 2009, chỉ có 30 phần trăm học sinh của chương trình đào tạo  từ vựng theo chủ đề trung cấp (đào tạo 2 năm) của Trường Trung cấp nghề Du lịch Sài Gòn đã tốt nghiệp trường. Theo ông Phan Bửu Toàn, MA, Phó Tổng thống của trường, một nửa số sinh viên đại học trốn học quá nhiều và họ không tham dự kỳ thi của họ, trong khi những người khác thay đổi  từ vựng theo chủ đề để các chuyên ngành khác hoặc tìm việc làm ngay cả khi họ đã không hoàn thành việc học tập. Rất nhiều sinh viên giảm mệt mỏi của chuyên ngành của họ hoặc họ nghĩ rằng họ không thể tiếp tục học tập. Trong khi đó, nhiều người khác đã quá bận rộn công việc làm thêm parttime để kiếm sống và không thể vượt qua các kỳ thi.
Số lượng học sinh hoàn thành hệ thống đào tạo  từ vựng theo chủ đề trung cấp của Bộ Tài nguyên TP HCM – Môi trường Junior College trong năm 2010 cũng rất khiêm tốn, ở 30 phần trăm. “Hầu hết các sinh viên đều không đam mê về các chuyên ngành mà họ đã chọn,” Huynh Chúc, MA, Phó Chủ tịch của trường giải thích. “Một số sinh viên yêu cầu thay đổi lớn khác, mặc dù họ không thể giải trình hợp lý về lý do tại sao họ quyết định như vậy”.
Tiến sĩ Lê Quang Đức, Giảng viên của lớp điều khiển tự động tại Đại học Giao thông vận tải TP HCM, cho biết, ông dạy lớp này đến bốn phần và sinh viên của hai trong số các phần phải lặp lại các lớp. “Đây thực sự là một lớp học khó khăn. Tuy nhiên, vấn đề chính là các học sinh nghĩ rằng các tài liệu sẽ không hữu ích, và họ không muốn học tập chăm chỉ, “Đức nói.

học từ vựng tiếng anh mỗi ngày miễn phí
Phó Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh Đại học Giao thông vận tải cho biết, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp là rất thấp trong một số ngành, vào khoảng 40-45 phần trăm, ví dụ, cơ khí hoặc thủy công trình. “Nó là một phần bởi vì khả năng thấp của các sinh viên đăng ký tham gia lớn, và một phần vì đây là những đối tượng rất khó khăn. “Gần 20 phần trăm của những sinh viên không thể vượt qua các kỳ thi, đã yêu cầu chuyển sang đào tạo cao đẳng hoặc tại chức khóa đào tạo.
Tiến sĩ Lê Bảo Lâm, Giám đốc Đại học Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng, cũng cho biết rằng rất nhiều học sinh của trường không thể hoàn thành khóa đào tạo của họ, vì họ chọn ngành học không phù hợp với họ. Một số sinh viên đã quyết định bỏ học sau một thời gian nghiên cứu bởi vì họ nghĩ rằng họ đã sai lầm trong việc lựa chọn ngành học của mình.
Trong bốn năm qua, Phúc Kiến ở quận 10 tại thành phố Hồ Chí Minh đã được tìm kiếm một công việc. Kiên đã được phỏng vấn bởi nhiều công ty, nhưng ông đã từ chối vì anh không có một bằng cử nhân.
Trong thực tế, Kiên tin rằng anh ấy rất giỏi công nghệ thông tin và anh có thể thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công nghệ thông tin và mạng lưới. “Tuy nhiên, vấn đề của tôi là tôi vẫn không có bằng đại học”, Kiên nói.
Anh cho biết anh đã từng là một sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin của Trường Đại học Thủy sản Nha Trang, chi nhánh TP HCM. Tuy nhiên, ông bỏ học sau hai năm nghiên cứu. Sau đó ông nghiên cứu công nghệ thông tin tại TP Hồ Chí Minh Đại học Khoa học tự nhiên, và sau đó ông đã thông qua kỳ thi để các giảng viên quản trị doanh nghiệp của trường Đại học Mở, vì ông đã lên kế hoạch thành lập một doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, khi có quá nhiều bài học đè nặng lên ông, ông đã không vượt qua được kỳ thi và bị buộc phải học ở cấp cao đẳng. Cảm thấy chán nản, anh quyết định bỏ học. Kết quả là, ông không có bằng đại học bây giờ, mặc dù ông đã từng học tại ba trường đại học.
Trần Đình Lý, Thạc sĩ, Trưởng Phòng Nội vụ Sinh viên thuộc Đại học Thành phố Hồ Chí Minh Nông nghiệp và Lâm nghiệp, cho biết rằng các nghiên cứu tại hai trường sau cùng một lúc tại là khá phổ biến vì những người trẻ tuổi muốn có kiến ​​thức sâu và chuyên ngành được có thể tìm được việc làm tốt. Tuy nhiên, nhiều studentsassume cỏ xanh hơn ở phía bên kia và do đó không tập trung vào các nghiên cứu của họ. Kết quả là, họ không thể hoàn thành bất kỳ trình độ đại học.
Chia sẻ quan điểm này, ông Phan Hữu Tấn Đức từ Nguyễn Tất Thành Junior College nói rằng sau nhiều nghiên cứu cùng một lúc sẽ là một con dao hai lưỡi. “Họ sẽ biết nhiều điều, nhưng họ không có kiến ​​thức sâu trong bất kỳ lĩnh vực. Rất nhiều người đang có không đủ điều kiện, nhưng vẫn muốn công việc tốt với mức lương cao, “ông nói.

keywords: Monenglish.com hỗ trợ bạn kỹ năng học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất

Gói Học Từ Vựng Tiếng Anh Trực Tuyến

- Cùng chinh phục Boss Pika nào anh em !
- Độ khó : Đúng . Làm mới câu liên tục
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Phần Thưởng: Khi Hoàn Thành
- Nắm vững Từ Vựng mục lớp học hãy chiến nhé !

DANH SÁCH CÁC BÀI HỌC

0938 45 1088